Sau những đồn đoán, cư dân mạng đã đưa ra bằng chứng cho thấy ca sĩ Lệ Quyên và ông xã Đức Huy đã chính thức chia tay. Và Lệ Quyên cũng đã lên tiếng xác nhận.

Trưa 30-10, mạng xã hội đã lan truyền quyết định ly hôn từ Tòa án nhân dân Quận 2 (nơi Lệ Quyên chung sống cùng ông xã tại biệt thự đắt đỏ trong nhiều năm qua). Trong đơn ghi rõ tên của ca sĩ Lệ Quyên là Vũ Lệ Quyên, sinh năm 1981 và chồng là ông Lê Đức Huy, sinh năm 1975. Thông tin này rất trùng khớp với các thông tin cá nhân của "nữ hoàng phòng trà". Vì thế, cộng đồng mạng càng tin rằng thông tin ly hôn này là chính xác.

Chuyện hôn nhân của Lệ Quyên và ông xã Đức Huy trục trặc đã râm ran suốt cả năm qua. Đỉnh điểm của câu chuyện Lệ Quyên vướng nghi vấn ly hôn chồng khi lộ loạt ảnh tình tứ bên nam diễn viên trẻ Lâm Bảo Châu vào tháng 8-2020. Cô và ông xã cũng không còn sánh đôi, xuất hiện chung trong các sự kiện giải trí như trước.

Khi xuất hiện tại show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cách đây 5 ngày, hai vợ chồng nữ ca sĩ còn tránh đụng mặt nhau dù cùng ngồi xem show. Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán, Lệ Quyên chưa từng lên tiếng, còn Đức Huy thì vòng vo.

Theo Tuổi Trẻ Cười

Các bài viết có cùng chuyên mục: